Ngã Năm ra mắt câu lạc bộ văn hóa - nghệ thuật

      Chiều ngày 21/9, UBND xã Tân Long tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Văn hóa – Nghệ thuật. Đến dự, có ông Nguyễn Thanh Nam – Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Truyền thanh thị xã, đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã; ông Nguyễn Văn Hưng, Thị ủy viên – Bí thư Đảng ủy; ông Đặng Quang Ty – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND xã và cùng các thành viên CLB tham dự.

 

      Câu lạc bộ Văn hóa - Nghệ thuật xã Tân Long, được thành lập với 29 thành viên; trong đó, Ban Chủ nhiệm gồm có 04 người, anh Nguyễn Văn Bài – Công chức văn hóa xã hội của xã làm chủ nhiệm. Câu lạc bộ Văn hóa – Nghệ thuật, được thành lập theo quyết định của Chủ tịch UBND xã, trên cơ sở tự nguyện của những người đồng sở thích, đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của đông đảo những người yêu thích âm nhạc, nghệ thuật trên địa bàn xã; kinh phí hoạt động, chủ yếu do thành viên trong CLB và mạnh thường quân đóng góp, cũng như sự ủng hộ của các đơn vị tài trợ và sự hỗ trợ của UBND xã. CLB văn hóa – nghệ thuật xã Tân Long, hoạt động theo nguyên tắc tập trung dân chủ, các thành viên trong ban chủ nhiệm đều được tham gia bàn bạc, đề xuất ý kiến, xây dựng nội dung chương trình sinh hoạt định kỳ của CLB mỗi tháng 01 lần; CLB chịu sự hướng dẫn chuyên môn của ngành văn hóa xã, của Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Truyền thanh thị xã. Ban chủ nhiệm có trách nhiệm tập hợp ý kiến, nguyện vọng của thành viên để trao đổi, cung cấp thông tin và đề xuất, kiến nghị các vấn để có liên quan đến hoạt động của CLB và cơ quan quản lý cấp trên.

 
Câu lạc hộ văn hóa nghệ thuật ra mắt

      Việc ra mắt CLB Văn hóa – Nghệ thuật xã Tân Long, nhằm tạo sân chơi giải trí bổ ích, lành mạnh, tạo điều kiện cho người dân trên địa bàn xã được giao lưu, rèn luyện nâng cao kiến thức trong lĩnh vực văn hóa – nghệ thuật quần chúng, phát động mạnh mẽ phong trào văn hóa, văn nghệ xã nhà,...góp phần thiết thực trong xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Được biết, đây là CLB đầu tiên được ra mắt đi vào hoạt động trên địa bàn thị xã.

Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 435
  • Trong tuần: 11 024
  • Tất cả: 1525211
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.